Hộp giấy mỹ phẩm

Công ty bao bì giấy tấn thành chuyên sản xuất cung cấp các loại hộp giấy cao cấp , nhận thấy được sự cần thiết của bao bì giấy  đối với đời sống cũng như tác dụng to lớn của nó trong việc quảng bá thương hiệu chi phí ít hiệu quả cao ,Chúng tôi thực hiện chiến lược đi tắt đón đầu ,nhờ đó mà đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng trong thời gian qua .

hop-dung-my-pham

Ngoài việc cung cấp bao bì giấy hộp giấy đựng thức ăn nhanh , bao bì giấy Tấn Thành còn cung cấp các loại hộp giấy đựng mỹ phẩm , in hộp giấy đựng mỹ phẩm , hộp đựng bóp da, hộp đựng dây nịch giá rẻ .

Dịch vụ in ấn của Tấn Thành rất đa dạng , thiết kế nhiều mẫu mã quy cách theo yêu cầu . Đặc biệt giao hàng chỉ 3 ngày sau khi nhận tiền tạm ứng

Khi in hộp đựng mỹ phẩm tại Tấn Thành :

– Thiết kế miễn phí : Thông qua thông tin quý khách cung cấp , hiểu được đặc tính của sản phẩm, mục tiêu để tạo ra mẫu thiết kế truyền tải được thông điệp của sản phẩm từ khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn chọn loại giấy định lượng quy cách cho phù hợp.

– Giai đoạn sản xuất: Chúng tôi sẽ in mẫu quý khách duyệt màu tất cả khách hàng duyệt xong chúng tôi bắt đầu in ấn sản xuất hàng loạt

Vì thế tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi có cách tư vấn làm hộp mỹ phẩm khác nhau nên giá thành cũng khác nhau vì vậy giá sẽ không giống nhau , Quý khách chú ý để không phải so sánh.

tui-giay

hop-giay-dung-my-pham

Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt in hộp giấy giá rẻ tại tp hcm theo :

Công Ty In Xanh Goabbott
Đ/c : 205/52D Trần Văn Đang , P.11 Q.3 TP HCM
Email info@goabbott.com
SDT 0909 183 933   Mr Trí
Website: https://goabbott.com